Tìm kiếm
Điện Thoại siêu nhỏ UFone K8 Hàn Quốc Siêu Mini - Kiểu Dáng Lon Coca - Pepsi Độc Đáo

Điện Thoại siêu nhỏ UFone K8 Hàn Quốc Siêu Mini - Kiểu Dáng Lon Coca - Pepsi Độc Đáo

Category: Zip Mobile
Tình trạng: Còn hàng
266,800đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
266,800đ
 
270,800đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Hàng mới 100% Fullbox - Bảo hành 12 thángĐiện Thoại UFone K8 Hàn Quốc Siêu Mini - Kiểu Dáng Lon Coca - Pepsi Độc ĐáoSở hữu một chiếc điện thoại mini siêu nhỏ nhưng lại đầy đủ tính năng chính là điều mà rất nhiều người mong muốn. Và sản phẩm đồ chơi công nghệ điện thoại mini siêu nhỏ UFone K8mini chính là một trong số đó. Sở hữu chiếc điện thoại này mang đến cùng bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị và đẳng cấp. Nếu như bạn đã cảm thấy quá đỗi bình thường với những chiếc điện thoại lớn thì hãy thử trải nghiệm cảm giác sở hữu điện thoại mini siêu nhỏ UFone K8mini. Với kích thước siêu nhỏ và nhiều tính năng tiện dụng đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng vô cùng.Thông tin chi tiết: Thẻ SIM: 2 sim. - Mạng: GSM 850/900/1800 / 1900MHz.- Pin: 600 mAh. Kích thước 70x34x17 mm- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 32Gb Đặc điểm chính điện thoại mini siêu nhỏ UFone K8mini- Bạn hoàn toàn có thể dùng điện thoại mini siêu nhỏ UFone K8mini để thực hiện các cuộc gọi cũng như nghe nhạc. - Hỗ trợ thay đổi giọng nói khi đàm thoại (giả giọng đàn ông, đàn bà trẻ em) - Nhờ kích thước siêu nhỏ vậy nên bạn hoàn toàn có thể mang theo dễ dàng khi đi chơi, đi công tác, du lịch.- Kích thước màn hình điện thoại mini siêu nhỏ UFone K8mini đạt 0,66 inch mang đến trải nghiệm màn hình tối ưu. - Với dung lượng pin đạt đến 600mAh nên đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn trải nghiệm trong thời gian dài.
Điện thoại có 4 màu sắc để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu đó là trắng, đen, đỏ và xanh với logo và kiểu dáng tương tự hoạ tiết trên lon nước Coca và Pepsi. Sản phẩm sở hữu đầy đủ tất cả các tính năng của một chiếc điện thoại thông thường, thậm chí còn tích hợp camera sau 1.3M cho chất lượng ảnh chụp tương đối saesc nét. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể dùng nó ngay cả trên đường đi vì thiết kế siêu nhỏ không lo bị giật cướp. Đồng thời nhờ kích thước điện thoại mini siêu nhỏ UFone K8mini siêu nhỏ nên bạn còn rất tiện lợi trong việc cất giữ, mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
20 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
ĐIỆN THOẠI NOKIA 6300 MÀU ĐEN

ĐIỆN THOẠI NOKIA 6300 MÀU ĐEN

Mã SP: 87499

400,000đ
Điện thoại Nokia N95 8Gb

Điện thoại Nokia N95 8Gb

Mã SP: 87185

725,000đ
Điện thoại mini L8star BM10

Điện thoại mini L8star BM10

Mã SP: 86833

199,999đ

Tag:

Back to top