Tìm kiếm
Điện thoại Masstel X3 (1GB/8GB) - Hàng chính hãng - Màn hình 5.45 inch qHD+, Camera trước và sau 5MP, Pin 2500mAh

Điện thoại Masstel X3 (1GB/8GB) - Hàng chính hãng - Màn hình 5.45 inch qHD+, Camera trước và sau 5MP, Pin 2500mAh

Category: MASSTEL
Tình trạng: Còn hàng
1,490,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
1,490,000đ
 
1,494,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Masstel X3 có kiểu dáng vuông vắn hiện đại, nhỏ gọn và vừa vặn với bàn tay người dùng. Bạn sẽ được cầm trên tay một chiếc máy thanh lịch, thao tác dễ dàng chỉ bằng một tay, cảm giác cầm ôm tay và thoải mái. Lớp vỏ X3 được làm từ nhựa sơn giả kim loại đẹp mắt, mang lại sự cao cấp và độ bền cao.
Sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải qHD+ (480x 960 pixel), cho chất lượng hiển thị ở mức trung bình, tuy nhiên độ sắc nét vẫn ở mức chấp nhận được. Màn hình 5 inch cũng giúp bạn trải nghiệm giải trí dễ dàng hơn. Dù là công việc hay giải trí thì màn hình 18:9 cũng hiệu quả hơn rất nhiều. Mặt kính cong 2,5D cùng công nghệ cảm ứng Oncell giúp máy cảm ứng mượt mà và hình ảnh như nổi lên sống động ngay trước mắt bạn.
Masstel trang bị cho Masstel X3 camera trước – sau có cùng độ phân giải là 5.0 MP, trong đó, camera trên mặt lưng của sản phẩm có khả năng bắt nét tự động và hỗ trợ chụp ảnh nâng cao. Ngoài ra, Masstel X3 được trang bị đèn flash cả ở mặt trước và mặt lưng máy cũng giúp người dùng thoải mái chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, thậm chí cả hai camera này đều được trợ sáng bởi đèn flash, để bạn thoải sức chụp ảnh và selfie trong đêm tối.
Hệ điều hành Android Go cực nhẹ và mượt để bạn tận hưởng mọi tính năng của smartphone một cách mượt mà. Bộ vi xử lý lõi tứ đi cùng 1GB RAM đủ sức xử lý các tác vụ cơ bản mà bạn cần như xem phim, vào mạng xã hội, chat, email, … Với 8GB bộ nhớ trong cùng khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB mang tới không gian lưu trữ lớn để bạn thoải mái lưu lại những nội dung bạn cần lưu.
Với viên pin 2.500 mAh thì thiết bị dễ dàng đáp ứng trọn vẹn 1 ngày sử dụng liên tục với nhiều tác vụ tổng hợp như nghe gọi, lướt web, mạng xã hội, chơi game nhẹ nhàng,. Masstel X3 có thời gian chờ lên tới 150 giờ, thời gian đàm thoại 12 giờ và sạc đầy hoàn toàn trong 3 giờ đồng hồ.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
24 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Điện thoại người già P20

Điện thoại người già P20

Mã SP: 97929

650,000đ
Điện Thoại Masstel IZI 300

Điện Thoại Masstel IZI 300

Mã SP: 96697

490,000đ

Tag:

Back to top